Thứ Sáu, 10 tháng 8, 2018

Tại sao cây xăng sê lại hỗ trợ chữa bệnh đau dạ dày?

Cây xăng sê là một trong những dược liệu quý từ thiên nhiên giúp điều trị nhiều bệnh.. Một trong những tác dụng lớn đó là cây xăng sê chữa đau dạ dày, loại thảo dược này còn được coi là vị cứu tinh cho những ai mắc viêm loét dạ dày mãn tính.



Cây xăng sê được chứng minh có chất chống oxy hóa và  chất chống tăng sinh tế bào invitro. Ngoài ra, loài cây này còn có công dụng diệt khuẩn HP, chính nhờ tính chất này mà cây xăng sê giúp chữa viêm đại tràng viêm loét dạ dày tá tràng rất hiệu quả.
Một số kết quả thử nghiệm của các nhà khoa học cho thấy cây xăng xê giúp chống oxy hóa rất tốt và dịch chiết từ cây xăng sê có khả năng chống oxy hóa tương tự như quercetin.

Bài thuốc chữa đau dạ dày bằng cây xăng sê:

+ Dùng lá xăng sê tươi mới hái là tốt nhất, người bệnh có thể lấy khoảng 4-5 lá tươi, rửa sạch và nhai sống trực tiếp cùng với muối hạt. Nhai mỗi ngày 3 lần để đạt được hiệu quả.
+ Nếu không có lá xăng sê tươi thì có thể sử dụng lá xăng sê khô. Mỗi lần lấy khoảng 50 gam rồi sắc uống như uống trà. Uống hàng ngày để đạt hiệu quả chữa bệnh.
Bài thuốc này có công dụng tiêu diệt vi khuẩn có hại cho dạ dày, làm giảm và ngăn chặn một số triệu chứng đi kèm theo khi đau dạ dày như rối loạn tiêu hóa, đau bụng, khó tiêu, ợ chua, đầy bụng,…


Cây cảnh Hải Đăng cung cấp giống cây xăng sê và giống cây dược liệu các loại tại Hà nội. Chúng tôi giao hàng tận nơi trên toàn quốc.
Hotline tư vấn: 0966446329 - 01659642916
Web: caycanhhaidang.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét